Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Đăng ký thi VSTEP ngày 14/11/2023

Chứng chỉ tiếng Anh VSTEP (Tên tiếng Anh: “Vietnamese Standardized Test of English Proficiency”) hay thường gọi là “Chứng chỉ VSTEP” được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp và công nhận có giá trị quốc gia.

VSTEP là bài thi nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh của người học được xây dựng tham chiếu theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR), tương đương 06 bậc là A1, A2, B1, B2, C1 và C2 dùng chung cho người Việt nam, gồm:

1.Trình độ Sơ cấp : A1 – A2 (tương đương bậc 1 – 2)

2.Trình độ Trung cấp : B1 – B2 (tương đương bậc 3 – 4)

3.Trình độ Cao cấp : C1 – C2 (tương đương bậc 5 – 6)

VSTEP tích hợp đầy đủ 04 kỹ năng Nghe - Đọc - Viết – Nói trong với một lần thi duy nhất thực hiện trên máy tính được tổ chức tại địa điểm của các đơn vị giáo dục do BGD&ĐT ủy quyền thi và cấp chứng chỉ.

Ngày 9.11.2022, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh ban hành văn bản về việc sử dụng Chứng chỉ tiếng Anh theo Khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam (VSTEP) trong tuyển sinh, đào tạo và công nhận tốt nghiệp tại các trường thành viên.

Chạy ngay đi và đăng ký tại Văn phòng Trung tâm Ngoại ngữ - Trường Đại học Công nghệ Thông tin, phòng E1.4, Tòa nhà E, Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, Tp.HCM

Thời gian thi: 14/11/2023

Luôn có ưu đãi dành cho sinh viên, học viên, cán bộ thuộc khối Đại học Quốc Gia TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/ttnnuit/posts/pfbid037hp8PUSrbhXFNt5fG3wcz4v7Lu...

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin