Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

FPT Software - Webinar AI - 24.4.2023

Kính gửi các bạn sinh viên,

Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin chuyển đến các bạn thông báo về webinar.

TECH-SHARING: TOWARDS THE SCENE TEXT RECOGNITION PROBLEM – CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CHỮ VIẾT THỰC TẾ

Nằm trong chuỗi sự kiện của Central Talent Academy - FPT Software tổ chức, #AI4Youngster số 16 sẽ mang đến những chủ đề thú vị, những giải pháp cho các bài toán hóc búa trong AI. Bên cạnh đó, #AI4Youngster sẽ là cơ hội đặc biệt để các bạn trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, giúp các bạn sinh viên tài năng nắm rõ hơn con đường phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Trí tuệ nhân tạo - AI không còn chỉ ở trong các phòng nghiên cứu công nghệ đơn thuần mà đã và đang đi vào hàng loạt ứng dụng trong cuộc sống hiện đại, Chúng đều xuất hiện như một lẽ đương nhiên để từng giây từng phút gây chú ý và truyền tải thông điệp nào đó đến người quan sát.

Cùng tham gia AI4Youngster để tìm hiểu: 

Speaker: Phan Vỹ Hào, AI Engineer tại FPT Software. Thành viên chương trình Central Talent Academy (CTA), AICamp batch 10. Hiện đang là sinh viên Đại học Công nghệ Thông tin - ĐH Quốc gia TP.HCM

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của chuyên gia anh Nguyễn Thành Đồng, Mentor mảng AI của chương trình Central Talent Academy (CTA), về xu hướng hiện tại của công nghệ thị trường lao động. Cơ hội và thách thức đối với các nghề liên quan đến AI. Từ góc nhìn của mình, anh Nguyễn Thành Đồng sẽ cùng khán giả trao đổi về quá trình tiếp cận với lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo và giải đáp những thắc mắc, giúp người xem có thể đưa ra quyết định phù hợp với bản thân trên con đường tiếp cận với AI. 

Cùng #AI4Youngster No.16 khám phá xem đang có gì diễn ra trong lĩnh vực đầy thú vị này nhé!

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://fit.uit.edu.vn/index.php/tin-tuc/thong-bao-he-dai-hoc/6308-fpt-software-webinar-ai-24-4-2023

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin