Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Khoa Công nghệ Phần mềm - Họp định kỳ hàng tháng (7/2024)

Ngày 18 tháng 7 năm 2024, Khoa Công nghệ Phần mềm đã tổ chức buổi họp định kỳ hàng tháng tại phòng họp E 7.3 dưới sự chủ trì của Thầy Nguyễn Tấn Trần Minh Khang - Phụ trách Khoa, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Buổi họp diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đủ cán bộ, giảng viên trong Khoa.

Tại buổi họp, Thầy Khang đã chủ trì thảo luận các nội dung quan trọng liên quan đến hoạt động chung của Khoa trong tháng qua, bao gồm:

Báo cáo tổng quan hoạt động:

- Hoạt động giảng dạy, học tập: Thầy Khang báo cáo về tiến độ giảng dạy các môn học, kết quả học tập của sinh viên, cũng như các hoạt động hỗ trợ học tập khác.

- Hoạt động nghiên cứu khoa học: Báo cáo về các đề tài nghiên cứu khoa học đang được thực hiện, các bài báo khoa học đã được công bố, cũng như các hội thảo khoa học đã tham dự.

Báo cáo kết quả thi học kỳ 1 năm học 2023-2024: Thầy Khang đã phân tích kết quả thi của từng lớp, từng môn học, xác định những điểm mạnh, điểm yếu cần khắc phục, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học trong thời gian tới.

Chúc mừng Thầy Đỗ Trọng Hợp: Trong buổi họp, tập thể Khoa đã long trọng chúc mừng Thầy Đỗ Trọng Hợp đã nhận nhiệm vụ và chức vụ mới Phó Khoa Công nghệ Phần mềm.Kính chúc Thầy Hợp tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cương vị mới.

Buổi họp kết thúc vào lúc 11h00, với những kết quả quan trọng đã được thảo luận và thống nhất. Khoa Công nghệ Phần mềm tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, Khoa sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://se.uit.edu.vn/tin-tuc/12-su-kien-noi-bat//1714-họp-định-kì-hàng-tháng-7-2024.html 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin