Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

[Mùa hè xanh 2023] Minigame "Tìm từ đúng - Trúng quà to

Hiện nay, ô nhiễm nhựa là một mối nguy ảnh hưởng đến môi trường sống của hầu hết các loài vật, kể cả con người chúng ta. Tình trạng ô nhiễm này đang ngày càng gia tăng đến mức đáng báo động. 

 Để giảm thiểu tình trạng này, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF - Việt Nam) phát động chiến dịch truyền thông với thông điệp: “Giảm rác thải nhựa là việc cần làm ngay của chính mỗi người vì sức khỏe của bản thân, của những người thân yêu và vì thiên nhiên trong sạch. Bạn có thể quyết định việc đó!” cùng bộ nguyên tắc 4T đối với việc sử dụng, tiêu thụ các sản phẩm nhựa trong sinh hoạt hàng ngày.

Vậy bạn biết gì về Thông điệp 4T? 

Hãy cùng Đội hình Truyền Thông chúng mình tìm hiểu về nguyên tắc này qua minigame “Tìm từ đúng - Trúng quà to”, để có thể nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân, tạo nên những thói quen tốt khi sử dụng đồ nhựa, góp phần bảo vệ môi trường cũng như sức khoẻ của chính chúng ta nhé!

[THÔNG TIN MINIGAME] 

Thời gian: từ 18g00 ngày 13/7/2023 đến 20g00 ngày 16/7/2023

Thể lệ minigame:

Bước 1: Tìm và khoanh tất cả những từ, cụm từ trong poster bên dưới có liên quan đến Thông điệp 4T về giảm thiểu rác thải nhựa do WWF Việt Nam phát động.

Bước 2: Nhớ tìm thêm một cụm từ “bí mật” nữa được giấu trong poster. Hãy lưu ý là poster có chứa một số từ gây “lú” cho bạn đó nha.

Bước 3: Đăng ảnh mà bạn đã khoanh các từ trên, kèm theo một con số may mắn (000-999) vào phần bình luận của bài viết này.

Bước 4: React và chia sẻ bài viết này về trang cá nhân ở chế độ Công khai kèm hashtag #MHX2023 #ThongDiep4T #RacThaiNhua

Giải thưởng: 03 phần quà bí mật cho 03 bạn đáp ứng đủ các tiêu chí:

+ Có đáp án chính xác nhất (bình luận có chứa đủ và chính xác các từ trong Thông điệp 4T, và một cụm từ “bí mật”).

+ Có con số may mắn trùng (hoặc gần nhất) với con số may mắn của BTC.

+ Đã react và chia sẻ bài viết Công khai kèm hashtag như thể lệ về trang cá nhân.

 Lưu ý:

1. Nếu có 02 người chơi trở lên có con số may mắn trùng nhau, BTC sẽ trao giải cho người chơi có thời gian bình luận sớm hơn.

2. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Thông tin chi tiết: https://facebook.com/story.phpstory_fbid=pfbid02ZKtHGt65s2DxY5LtLnMn9QyCDXGJvwxgH3YbqaBqueyMWQPZEEcK3RG2GW4CVbjrl&id=100068314992208&mibextid=Nif5oz

Hải Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin