Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Giới thiệu CLB lớp trưởng - ULC

ULC - UIT Leader Club hay còn được biết đến là CLB Lớp trưởng - một tổ chức sinh viên năng động và sáng tạo, được thành lập với mục tiêu hỗ trợ và phát triển vai trò lãnh đạo của những sinh viên làm lớp trưởng tại UIT. Tại đây, các bạn sinh viên được thỏa đam mê lãnh đạo, sẵn lòng đóng góp cho cộng đồng sinh viên và xây dựng một môi trường học tập tích cực, đoàn kết và phát triển.

Tầm nhìn: CLB Lớp trưởng hướng đến một tương lai tươi sáng, nơi những sinh viên làm lớp trưởng không chỉ có khả năng quản lý lớp một cách xuất sắc mà còn là những nhà lãnh đạo tài ba để vượt qua những thách thức trong quá trình làm việc. Bằng việc trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và định hướng, họ - những thành viên lớp trưởng có thể trở thành người tiên phong, mang lại giá trị tích cực cho xã hội.

Khẩu hiệu: Xung phong - Tự tin - Lắng nghe

Các hoạt động của CLB:

- Tổ chức các buổi họp lớp trưởng hằng tháng nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán và giải quyết các xung đột trong sinh viên.

- Phối hợp với các CLB khác để tổ chức chương trình, tạo sân chơi cho các bạn sinh viên.

- Hỗ trợ Phòng Công tác Sinh viên trong các chương trình lớn như: UIT Job Fair, lễ Tốt nghiệp, các hoạt động chào đón Tân sinh viên,...

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/posts/pfbid02ADtXsy3L7nA5iZW1PZa5h64uGsEv9JQgETYqBCvd7ajT7svJenxw7r7iCofHUtBLl

Hải Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin