Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Tổng kết Seminar “Hướng dẫn viết đề cương KLTN và thuyết minh đề tài NCKH SV năm 2024”

Vào lúc 10h00 ngày 09/04/2024, tại Phòng E10.1, Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Khoa HTTT đã tổ chức thành công seminar với chủ đề “Hướng Dẫn Viết Đề Cương Khóa Luận Tốt Nghiệp và Thuyết Minh Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học Sinh Viên Năm 2024”. Buổi seminar nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

TS. Cao Thị Nhạn – Phụ trách Khoa, Phó Trưởng Khoa Hệ thống Thông tin

TS. Cao Thị Nhạn, Phụ trách Khoa – Phó Trưởng Khoa Hệ thống Thông tin, đã đem đến những kiến thức sâu rộng và hữu ích, giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan và cụ thể từ việc chọn đề tài đến việc hoàn thiện đề cương khóa luận và thuyết minh dự án nghiên cứu.

Buổi seminar diễn ra với không khí vui vẻ cùng với sự tương tác và thảo luận sôi nổi giữa sinh viên và diễn giả trong suốt buổi seminar, điều này cho thấy sự quan tâm và nhu cầu thực sự trong việc học hỏi và nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Không khí buổi seminar giữa diễn giả và sinh viên

Buổi seminar cũng là cơ hội để sinh viên đặt câu hỏi và nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ TS.Cao Thị Nhạn, giúp cho các bạn sinh viên có thể giải quyết những thắc mắc và vướng mắc trong quá trình nghiên cứu và viết khóa luận của mình.

Khoa Hệ thống Thông tin hy vọng rằng, thông qua buổi seminar này, sinh viên đã có thêm những kiến thức và kỹ năng quý báu, giúp tự tin hơn trong việc thực hiện khóa luận tốt nghiệp và các dự án nghiên cứu khoa học. BTC mong muốn tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện hữu ích như thế này trong tương lai, để hỗ trợ và đóng góp vào sự phát triển của sinh viên và cộng đồng khoa học.

Khoa HTTT chân thành cảm ơn các bạn sinh viên và TS. Cao Thị Nhạn đã tham dự và đóng góp cho sự thành công của seminar. Hãy tiếp tục theo dõi và tham gia các hoạt động sắp tới của Khoa HTTT!

Một số hình ảnh của chương trình:

      

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://httt.uit.edu.vn/tong-ket-seminar-huong-dan-viet-de-cuong-kltn-va-thuyet-minh-de-tai-nckh-sv-nam-2024/ 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin