Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Hơn 300 sinh viên trường ĐH Công nghệ thông tin ra quân Chiến dịch Mùa Hè Xanh

Ngày 08/7, với tinh thần luôn sẵn sàng, đoàn kết và quyết tâm, hơn 300 chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh 2024, trường ĐH Công nghệ thông tin (UIT) đã xuất quân lên đường thực hiện chiến dịch, nhằm lan tỏa yêu thương và nhiệt huyết đến cộng đồng.

Chiến dịch có sự tham gia của 12 đội hình, từ 12 đơn vị đăng cai trực thuộc Hội Sinh viên trường, gồm: 8 đội hình chuyên hoạt động chủ yếu tại khu vực TP. Thủ Đức (đội hình Truyền thông, Đội hình Xung kích, Đội hình Chuyến xe công nghệ, Đội hình Hội nhập, Đội hình Văn nghệ xung kích, Đội hình Máy tính cũ - Tri thức mới, Đội hình Lập trình Web và Đội hình Vì đàn em); 4 đội hình thường trực thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại 4 địa phương, lần lượt là huyện Thoại Sơn (An Giang), phường An Phú (TP. Thủ Đức) và xã Bình Hưng, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh).

Điểm khác biệt lớn nhất của năm nay là chiến dịch có thêm thời gian khoảng một tháng tiền chiến dịch. Giai đoạn này diễn ra xuyên suốt trong mùa thi cử để các chiến sĩ có thời gian làm quen với đội hình, công việc, thực hiện gây quỹ và đặc biệt là sắp xếp thời gian tốt nhất cho việc ôn thi cuối học kỳ.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://svvn.tienphong.vn/hon-300-sinh-vien-truong-dh-cong-nghe-thong-tin-dhqg-tp-hcm-ra-quan-chien-dich-mua-he-xanh-post1653327.tpo

Đông Xanh - Cộng tác viên truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin