Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Thông báo gia hạn thời gian đăng ký tham gia cuộc thi AISC năm 2024 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên yêu thích Hệ thống Thông tin và Thương mại Điện tử có thêm thời gian hoàn thiện hồ sơ, Ban tổ chức Advanced Information Systems Contest 2024 (AISC 2024) thông báo: Thời gian đăng ký tham gia cuộc thi sẽ được GIA HẠN đến hết ngày 09/09/2024!

Hiện BTC đã nhận được hơn 25 đề tài từ các đội thi, liệu bạn có muốn ghi tên vào danh sách tham gia cuộc thi năm nay? 

Với những đội thi chưa kịp hoàn thiện hồ sơ để đăng ký, đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này để trở thành một phần của AISC 2024. Hãy nhanh tay đăng ký và chuẩn bị cho mình một hành trình đầy thử thách và sáng tạo!

Với những đội thi đã đăng ký nộp hồ sơ, các bạn có thể sử dụng khoản thời gian này để tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ dự thi của đội mình. Hãy tận dụng cơ hội này để xem xét và cập nhật bài thuyết minh đề tài một cách tốt nhất, đảm bảo rằng ý tưởng của bạn nổi bật và sẵn sàng chinh phục các vòng thi tiếp theo.

BTC mong muốn cuộc thi AISC 2024 sẽ tiếp tục được lan tỏa đến nhiều sinh viên tài năng hơn nữa. Hãy chia sẻ thông tin này đến bạn bè, đồng đội, và những người có cùng đam mê để cùng nhau tham gia và thử sức.

Nhanh chóng hoàn tất đăng ký và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình chinh phục đỉnh cao của AISC 2024. Chúng tôi đang chờ đón những ý tưởng xuất sắc từ bạn!

Chúc các đội thi thành công và tỏa sáng tại AISC 2024!

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/Cuocthihocthuat.AISC/posts/pfbid02ocb2YK3Je5Uh3MaCsoTzvJ8JhXqjSaK8DdVSGw3tvaPctWL1zMsVnaQgidDXjxW1l 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin