Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Công bố kết quả minigame Người trở về gần Tổ quốc

Các bạn ơi, hành trình của minigame đã chính thức khép lại rồi đây! Cảm ơn tất cả các bạn vì đã nhiệt tình tham gia hoạt động lần này cùng Nhà Mạng nhé. Chúng mình biết mọi người đã rất hào hứng và mong chờ, vậy nên bây giờ hãy cùng nhau khám phá đáp án của các câu hỏi vừa qua nhé:

1. ĐƯỜNG KÁCH MỆNH

2. HỘI VIỆT NAM CÁCH MẠNG THANH NIÊN

3. BÁO THANH NIÊN

4. THỨC TỈNH - TỔ CHỨC - ĐOÀN KẾT - HUẤN LUYỆN

5. TỔNG BỘ - KỲ BỘ - TỈNH BỘ - HUYỆN BỘ - CHI BỘ

Trong quá trình quay số, chúng mình rất tiếc khi không tìm được chủ nhân cho giải Nhì và giải Ba. Vì vậy, BTC đã quyết định trao phần thưởng cho hai bạn có số may mắn trùng với số của người đoạt giải Nhất.

Dựa vào thời gian comment, xin chúc mừng các bạn may mắn có MSSV dưới đây đã trở thành chủ nhân của giải thưởng minigame lần này:

- Giải Nhất: Trần Hồng Phúc - MSSV: 24521399 - Số may mắn: 102

- Giải Nhì: Lê Ngọc Minh Nhật - MSSV: 24521251

- Giải Ba: Huỳnh Bích Ngọc - MSSV: 23521025

Chúc mừng các bạn đã xuất sắc nhận giải thưởng lần này! Và nếu bạn chưa may mắn trở thành người chiến thắng, đừng lo! Những hoạt động thú vị khác từ Nhà Mạng đang đợi bạn khám phá. Hãy tiếp tục theo dõi nhé!

LƯU Ý: Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào về kết quả, vui lòng liên hệ fanpage để được giải quyết nhé. BTC chỉ giải quyết khiếu nại về minigame trong vòng 24 GIỜ kể từ lúc bài viết này được đăng. Sau thời gian này, BTC sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ khiếu nại nào từ các bạn thí sinh tham gia minigame.

Giới thiệu chuỗi sự kiện truyền thông Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Hành trình tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh có ý nghĩa lịch sử và giá trị giáo dục to lớn đối với thế hệ trẻ Việt Nam. Do đó chuỗi sự kiện truyền thông này giúp mọi người hiểu biết sâu sắc về sự nghiệp cách mạng của Bác, qua đó thực hiện công tác tuyên truyền, tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/share/p/bCyMmGSyPWgQMjiU/

Đông Xanh - Cộng tác viên truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin