Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Đội Công tác xã hội UIT và CLB Võ thuật UIT tổng kết hoạt động Trung thu cho em 

Nhắc tới Tết Trung thu là trong lòng mỗi chúng ta đều nhớ về những kỉ niệm đẹp, từ thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được trải nghiệm trọn vẹn niềm vui của lễ hội này. Có những em nhỏ vì hoàn cảnh khó khăn mà Tết Trung thu lại trở nên khác biệt.

Năm nay, kết hợp cùng Câu lạc bộ Võ thuật UIT, vào ngày 07/09/2024, Đội đã hoàn thành trọn vẹn chương trình “Trung Thu Cho Em 2024”, đem niềm vui của ngày Tết Trung thu đến với những bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Các bạn nhỏ đã được xem những tiết mục văn nghệ, múa võ rất đặc sắc, cũng như được trải nghiệm những gian hàng trò chơi với nhiều phần thưởng thú vị. Cuối chương trình, Đội CTXH và CLB Võ thuật đã cùng nhau tặng cho các em những suất quà ý nghĩa, trong đó có những chiếc lồng đèn trung thu rực rỡ đầy sắc màu.

Đội xin chân thành cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ của các bạn tình nguyện viên,

Nhà tình thương Diệu Giác và đặc biệt là sự đồng hành của Câu lạc bộ Võ thuật UIT. Qua buổi sáng thứ Bảy với nhiều hoạt động ý nghĩa, Đội hi vọng rằng những tâm hồn thơ bé sẽ được an ủi, vỗ về, thêm phần hạnh phúc, và tất cả chúng ta cũng sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Hẹn gặp lại các bạn trong những chương trình sau!

Thông tin chương trình:

Thời gian: 07/09/2024 (thứ Bảy)

Địa điểm: Nhà tình thương Diệu Giác, 177 đường Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/ctxh.uit/posts/pfbid0ztm7MsCVQK7uk6nH4t6hpuycqpziqnFewiwMvqRDrtdpeGbQ9ywhCvZ2LuYq6pq8l 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin