Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Thông báo về việc giới hạn dung lượng tài khoản email ms.uit.edu.vn từ 15/9/2024

Theo thông báo từ Microsotf  từ tháng 2024, Microsoft sẽ giới hạn dung lượng 

Mặc dù đã thực hiện một số biên pháp giới hạn dung lượng lưu trữ cho sinh viên/học viên, tuy nhiên tổng dung lượng lưu trữ của toàn trường hiện tại vẫn vượt quá mức trên. Do đó, kể từ ngày 5/9/2024, Trường sẽ bắt đầu tiến hành các chính sách sau:

  1. Giới hạn mỗi tài khoản ms.uit.edu.vn có tình trạng đang học được sử dụng tối đa 10GB dung lượng lưu trữ dùng chung ( OneDrive, Office, Azure, Teams, .) . Trong thời gian chờ các bạn khác sắp xếp dữ liệu, các bạn sinh viên khác có thể chủ động xóa các dữ liệu ít quan trọng dù tài khoản mình trong giới hạn.

  2. Thu hồi các tài khoản sinh viên/học viên thôi học, các tài khoản không login trong vòng 12 tháng.

  3. Thực hiện xóa các tài khoản vượt quá dung lượng lưu trữ.

Để tránh mất dữ liệu, sinh viên/học viên tự kiểm tra tài khoản của mình và có phương án di chuyển dữ liệu thích hợp. 

Nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp bị mất dữ liệu và các thiệt hại khác (nếu có) khi nhà cung cấp thay đổi chính sách. Trường đề nghị toàn thể sinh viên nghiêm túc thực hiện thông báo, đồng thời theo dõi nhắc nhở các sinh viên khác thực hiện đúng nội dung thông báo. 

Nếu có bất kỳ khó khăn nào, các bạn cứ liên hệ qua email ctsv@uit.edu.vn hoặc forum https://forum.uit.edu.vn/node/572456

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://ctsv.uit.edu.vn/bai-viet/thong-bao-ve-viec-gioi-han-dung-luong-tai-khoan-email-msuiteduvn-tu-1592024 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin