Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Tổng kết Seminar học thuật ngày 17/9/2024 

Vào lúc 15h30 ngày 17/09/2024, Khoa Công nghệ Phần mềm (CNPM) đã tổ chức Seminar học thuật với chủ đề “Attacking Image Forgery Detection Models Using a Stack of Multiple Strategies”. Buổi seminar thu hút sự quan tâm tham dự của các Thầy/Cô trong Khoa và đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự trình bày của TS. Nguyễn Duy Khánh.

Buổi seminar trình bày về vấn đề phát hiện và định vị các vùng giả mạo trong hình ảnh là một lĩnh vực nghiên cứu nhận được sự quan tâm rộng rãi, nhờ vào tiềm năng ứng dụng trong việc ngăn chặn sự lan truyền của thông tin sai lệch. Tuy nhiên, các mô hình phát hiện giả mạo cũng có thể trở thành mục tiêu của các phương pháp tấn công nhằm xóa bỏ các dấu vết của việc giả mạo. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đánh giá tính bền vững của các phương pháp phát hiện giả mạo khi đối mặt với một chuỗi tấn công bao gồm nhiều kỹ thuật xóa dấu vết khác nhau.

Khoa CNPM xin chân thành cảm ơn TS. Nguyễn Duy Khánh đã dành thời gian chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình. Đồng thời, Khoa cũng xin cảm ơn tất cả các Thầy/Cô đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của buổi seminar.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://se.uit.edu.vn/tin-tuc/13-khoa-hoc-cong-nghe/1745-tổng-kết-seminar-học-thuật-ngày-17-09-2024.html 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông Trường Đại học Công nghệ Thông tin