Skip to content

Phòng Công tác Sinh viên

  1. Chuyên viên Phòng Công tác sinh viên
    a. Số lượng: 2
    b. Mô tả công việc:

    - Tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên.

    - Thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật.

    - Công tác sinh viên nội trú, ngoại trú.

    - Tổ chức công tác hướng nghiệp, việc làm.

    - Tư vấn tâm lý và chăm sóc sức khỏe sinh viên.

    - Tổ chức các hoạt động dịch vụ sinh viên: Tổ chức Lễ Khai giảng, Lể Tốt nghiệp, Ngày hội việc làm, Lễ trao học bổng…

    - Thực hiện các các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

    c. Tiêu chuẩn:

    - Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; có khả năng làm việc độc lập; có kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt; chịu được áp lực công việc.

    - Độ tuổi: Không quá 30 tuổi.

    - Ưu tiên ứng viên nam, có kinh nghiệm, đã từng là ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường, ban thư ký Hội sinh viên các trường đại học.

Tiêu chuẩn chung:

Trình độ:

+ Giảng viên: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.

+ Trợ giảng: Tốt nghiệp Cử nhân/ Kỹ sư loại giỏi trở lên.

+ Nghiên cứu viên: Tốt nghiệp Cử nhân/ Kỹ sư loại khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ.

+ Chuyên viên: Tốt nghiệp Cử nhân/Kỹ sư loại khá trở lên.

Ngoại ngữ:

+ Giảng viên/ Trợ giảng:

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Tiếng Nga

Tiếng Trung

Tiếng Nhật

Trình độ

B2 - CEFR

IELTS 6.0

TOEIC 600

TOEFL 550

DELF B2

TRKI-2

HSK4

N3/N2

+ Nghiên cứu viên:

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Tiếng Nga

Tiếng Trung

Tiếng Nhật

Trình độ

B1- CEFR

IELTS 5.0

TOEIC 500

TOEFL 500

DELF B1

TRKI-1

HSK3

N4/N3

+ Chuyên viên:

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Tiếng Nga

Tiếng Trung

Tiếng Nhật

Trình độ

B1- CEFR

IELTS 4.5

TOEIC 450

TOEFL 450

DELF B1

TRKI-1

HSK3

N4/N3

=> Ứng viên được miễn chứng chỉ ngoại ngữ nếu tốt nghiệp một bậc đào tạo có thời gian 3 năm trở lên ở nước ngoài, sử dụng một trong các ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga, Đức, Hoa, Nhật trong quá trình học tập.

Tin học (áp dụng với ứng viên ứng tuyển vị trí chuyên viên) : Sử dụng thành thạo các công cụ Office, có chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản.

- Có chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên/ Nghiên cứu viên/ Chuyên viên (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).

- Có kỹ năng giao tiếp, có đủ sức khỏe, có ngoại hình phù hợp với vị trí công việc.

- Lương cơ bản: Theo quy định của Nhà nước. Được nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn nếu lập thành tích xuất sắc trong công tác.

- Phụ cấp: Theo quy định của Trường (sẽ được thông tin trong buổi phỏng vấn).

- Các chế độ phúc lợi khác: phụ cấp ưu đãi; phụ cấp thâm niên; du lịch hè, trợ cấp khó khăn đột xuất, chăm sóc sức khỏe hàng năm; tiền ăn trưa, dụng cụ làm việc; thưởng các ngày lễ, ngày kỷ niệm, Tết, thưởng theo thành tích…

- BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.

- Được cử và xem xét hỗ trợ kinh phí tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng trong nước và quốc tế.

- Được hỗ trợ sắp xếp ở Nhà công vụ ĐHQG-HCM.

- Được bố trí xe đưa đón từ nội thành TP. HCM đến Trường và ngược lại.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Đơn đăng ký ứng tuyển;
  • CV/ Resumé;
  • Sơ yếu lý lịch (theo biểu mẫu QT/BM-01 của Trường đính kèm) có xác nhận của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Lý lịch khoa học (đối với vị trí giảng viên);
  • Thư giới thiệu của người có uy tín (nếu có);
  • Bản chụp các văn bằng (có kèm bảng điểm) và các chứng chỉ;
  • Bản chụp Căn cước công dân/ Hộ chiếu.

Biểu mẫu:

Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.

Nộp hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường ĐHCNTT.
- Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
- Điện thoại: (028) 37251993 #107.