Phòng Công tác Sinh viên
-
Chuyên viên Phòng Công tác sinh viên
a. Số lượng: 2b. Mô tả công việc:
- Tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên.
- Thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật.
- Công tác sinh viên nội trú, ngoại trú.
- Tổ chức công tác hướng nghiệp, việc làm.
- Tư vấn tâm lý và chăm sóc sức khỏe sinh viên.
- Tổ chức các hoạt động dịch vụ sinh viên: Tổ chức Lễ Khai giảng, Lể Tốt nghiệp, Ngày hội việc làm, Lễ trao học bổng…
- Thực hiện các các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
c. Tiêu chuẩn:- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; có khả năng làm việc độc lập; có kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt; chịu được áp lực công việc.
- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên nam, có kinh nghiệm, đã từng là ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường, ban thư ký Hội sinh viên các trường đại học.
Tiêu chuẩn chung:
- Trình độ:
+ Giảng viên: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
+ Trợ giảng: Tốt nghiệp Cử nhân/ Kỹ sư loại giỏi trở lên.
+ Nghiên cứu viên: Tốt nghiệp Cử nhân/ Kỹ sư loại khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ.
+ Chuyên viên: Tốt nghiệp Cử nhân/Kỹ sư loại khá trở lên.
- Ngoại ngữ:
+ Giảng viên/ Trợ giảng:
Ngoại ngữ |
Tiếng Anh |
Tiếng Pháp |
Tiếng Nga |
Tiếng Trung |
Tiếng Nhật |
Trình độ |
B2 - CEFR IELTS 6.0 TOEIC 600 TOEFL 550 |
DELF B2 |
TRKI-2 |
HSK4 |
N3/N2 |
+ Nghiên cứu viên:
Ngoại ngữ |
Tiếng Anh |
Tiếng Pháp |
Tiếng Nga |
Tiếng Trung |
Tiếng Nhật |
Trình độ |
B1- CEFR IELTS 5.0 TOEIC 500 TOEFL 500 |
DELF B1 |
TRKI-1 |
HSK3 |
N4/N3 |
+ Chuyên viên:
Ngoại ngữ |
Tiếng Anh |
Tiếng Pháp |
Tiếng Nga |
Tiếng Trung |
Tiếng Nhật |
Trình độ |
B1- CEFR IELTS 4.5 TOEIC 450 TOEFL 450 |
DELF B1 |
TRKI-1 |
HSK3 |
N4/N3 |
=> Ứng viên được miễn chứng chỉ ngoại ngữ nếu tốt nghiệp một bậc đào tạo có thời gian 3 năm trở lên ở nước ngoài, sử dụng một trong các ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga, Đức, Hoa, Nhật trong quá trình học tập.
- Tin học (áp dụng với ứng viên ứng tuyển vị trí chuyên viên) : Sử dụng thành thạo các công cụ Office, có chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản.
- Có chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên/ Nghiên cứu viên/ Chuyên viên (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
- Có kỹ năng giao tiếp, có đủ sức khỏe, có ngoại hình phù hợp với vị trí công việc.
- Lương cơ bản: Theo quy định của Nhà nước. Được nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn nếu lập thành tích xuất sắc trong công tác.
- Phụ cấp: Theo quy định của Trường (sẽ được thông tin trong buổi phỏng vấn).
- Các chế độ phúc lợi khác: phụ cấp ưu đãi; phụ cấp thâm niên; du lịch hè, trợ cấp khó khăn đột xuất, chăm sóc sức khỏe hàng năm; tiền ăn trưa, dụng cụ làm việc; thưởng các ngày lễ, ngày kỷ niệm, Tết, thưởng theo thành tích…
- BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Được cử và xem xét hỗ trợ kinh phí tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng trong nước và quốc tế.
- Được hỗ trợ sắp xếp ở Nhà công vụ ĐHQG-HCM.
- Được bố trí xe đưa đón từ nội thành TP. HCM đến Trường và ngược lại.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn đăng ký ứng tuyển;
- CV/ Resumé;
- Sơ yếu lý lịch (theo biểu mẫu QT/BM-01 của Trường đính kèm) có xác nhận của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
- Lý lịch khoa học (đối với vị trí giảng viên);
- Thư giới thiệu của người có uy tín (nếu có);
- Bản chụp các văn bằng (có kèm bảng điểm) và các chứng chỉ;
- Bản chụp Căn cước công dân/ Hộ chiếu.
Biểu mẫu:
Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.